Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 08:59 28/11/2018

HỘI KHUYẾN HỌC TỈNH THỪA THIÊN HUẾ TRAO QUÀ CHO GIÁO VIÊN


           Nhân dịp kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), chiều ngày 26/11/2018, tại hội trường Sở GD&ĐT, Hội Khuyến học tỉnh phối hợp với Sở GD&ĐT và CĐ ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế  tổ chức lễ trao quà hỗ trợ 50 triệu đồng cho 25 nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với kinh phí trích từ Quỹ Khuyến học, khuyến tài tỉnh và từ nhà tài trợ Xổ số Kiến thiết tỉnh Thừa Thiên Huế, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng tiền mặt.


         Tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Mễ đã trao đổi: “Đây là hoạt động thường niên của Hội Khuyến học tỉnh trong dịp 20/11 những năm gần đây, món quà tuy không lớn, nhưng thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đến những nhà giáo còn phải sống và làm việc trong hoàn cảnh khó khăn”.

           Trong 25 nhà giáo và người lao động được trao quà lần này, có nhiều hoàn cảnh vô cùng khó khăn, như: bản thân hoặc chồng, con đau ốm nặng,  chồng hoặc vợ chết, thu nhập thấp ... Nhận được phần quà này, các nhà giáo, người lao động rất xúc động và cảm ơn Hội Khuyến học tỉnh, nhà tài trợ đã quan tâm, chia sẽ giúp họ vượt qua những khó khăn, mất mát để vươn lên tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà.

                                                                   Tâm Nhân - CĐGD tỉnh

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---