Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:38 28/04/2021

Đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện

Ngày 28/4/2021 Công đoàn Viên chức tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện (đợt 2, năm 2021) nhằm bổ sung cơ số máu phục vụ người bệnh và góp phần giảm tải tình trạng thiếu máu tại các ngân hàng máu do số người hiến máu tình nguyện giảm nhiều trong bối cảnh của dịch Covid-19 đang tiếp tục diễn biến phức tạp.


Đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện (Tháng 4/2021)

Công đoàn Viên chức đã vận động đoàn viên công đoàn nêu cao tinh thần: “Đoàn viên Công đoàn sẵn sàng hiến máu cứu người vì tình thương, lòng nhân ái và vì cộng đồng” nhằm tích cực tham gia hiến máu để đảm bảo đủ máu cấp cứu người bệnh, đồng thời phải đảm bảo hiến máu an toàn theo thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Hơn 200 đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc đăng ký tham gia. Trong số đó, có nhiều đồng chí đã thực hiện hoạt động hiến máu tình nguyện trên 10 lần. Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn Viên chức tỉnh trong những năm gần đây nhằm hưởng ứng tích cực cuộc vận động của Liên đoàn Lao động tỉnh trong việc tham gia các hoạt động xã hội của tổ chức Công đoàn./.

CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---