Chủ nhật, ngày 28 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:24 01/06/2023

CÔNG ĐOÀN XÂY DỰNG VIỆT NAM TRAO QUÀ CHO ĐOÀN VIÊN, CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG NGÀNH XÂY DỰNG THỪA THIÊN HUẾ

Nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân năm 2023, với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”. Vừa qua, đoàn công tác của Công đoàn Xây dựng Việt Nam do đồng chí Nguyễn Thị Thủy Lệ – Ủy viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Ủy viên Ban cán sự đảng Bộ Xây dựng, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà hỗ trợ cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế.


Đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ - Chủ tịch CĐXD Việt Nam phát biểu tại buổi trao quà cho CNLĐ khó khăn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng TT Huế.

Tại buổi trao quà, đồng chí Chủ tịch CĐXD Việt Nam đã gửi lời động viên, chia sẻ những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, những biến động của nền kinh tế đến chuỗi cung ứng toàn cầu đối với ngành Xây dựng nói chung và ngành Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế nói riêng.

Đ/c Nguyễn Thị Thủy Lệ - Chủ tịch CĐXD Việt Nam trao quà cho CNLĐ khó khăn thuộc Công đoàn ngành Xây dựng TT Huế.

Thay mặt Công đoàn ngành Xây dựng TT Huế, đồng chí Lê Văn Tùng - Phó chủ tịch phụ trách đã gửi lời cám ơn đến sự quan tâm của Lãnh đạo Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã trao 30 suất quà, với mỗi suất 1.000.000 đồng, là niềm động viên đoàn viên, công nhân lao động cố gắng vươn lên, khắc phục khó khăn trước mắt để yên tâm làm việc, ổn định cuộc sống gia đình. Đây cũng là dịp để các cấp công đoàn toàn ngành triển khai tổ chức các hoạt động chăm lo tốt hơn cho đoàn viên, người lao động, khẳng định vị trí, vai trò, chức năng của tổ chức Công đoàn Việt Nam trong đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của người lao động.

Lê Tùng

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---