Thứ năm, ngày 09 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 09:27 17/08/2023

CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỔ CHỨC TRAO TẶNG QUÀ CHƯƠNG TRÌNH “CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG” NĂM 2023

Ngày 15/8/2023, Công đoàn Viên chức tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, trao tặng đồ dùng học tập cho con đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.


Đồng chí Phạm Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh (phải) trao tặng quà từ Chương trình "Cùng em đến trường" cho CĐCS Sở LĐ,TB&XH.

Theo đó, Công đoàn Viên chức tỉnh đã trao 8.400 quyển vở mới và 4 xe đạp cho con đoàn viên, người lao động của các đơn vị công đoàn gồm: Công đoàn cơ sở (CĐCS) Sở Lao động Thương Binh & Xã hội; CĐCS Hội Người mù; CĐCS Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh, LĐLĐ huyện Phú Lộc, LĐLĐ thị xã Hương Trà, LĐLĐ huyện A Lưới và Công đoàn Ngành Nông nghiệp.

Tổng kinh phí quà tặng gần 50 triệu đồng, từ nguồn  đóng góp của các công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh trao tặng quà từ Chương trình "Cùng em đến trường" đến con đoàn viên, người lao động thuộc LĐLĐ thị xã Hương Trà.

Đây là hoạt động nhằm động viên, khích lệ các em học sinh nỗ lực học tập, rèn luyện, chuẩn bị bước vào năm học mới.

Lãnh đạo CĐ Viên chức tỉnh trao quà từ "Chương trình cùng em đến trường" cho con đoàn viên, người lao động thuộc CĐCS Sở LĐ-TB&XH tỉnh.

Cùng ngày, Công đoàn Viên chức tỉnh cũng hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà trong chương trình “Mái ấm công đoàn” cho gia đình ông Lê Côi, đoàn viên công đoàn cơ sở Hội Người mù tỉnh với số tiền 10 triệu đồng.

Ngọc Mơ

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---