Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 08:03 07/01/2019

Công đoàn Viên chức tổ chức lễ khánh thành nhà mái ấm công đoàn

Sáng ngày 05/01/2019, Công đoàn Viên chức tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành làm Lễ Khánh thành nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Nhật Tân, giáo viên Trường Trung cấp Công nghệ Số 10.


Đến dự buổi khánh thành có ông Ngô Châu Phương, Phó Ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh và đại diện Công đoàn Viên chức tỉnh, lãnh đạo trường Trung cấp Công nghệ Số 10.

Hai vợ chồng anh Tân đều là giáo viên, lương thấp, vợ mới sinh con được 01 tháng. Hiện tại anh chị đang sống nhờ tại nhà bố mẹ trong ngôi nhà chật hẹp, đông anh chị em. Vì vậy, anh Tân mong muốn có được một ngôi nhà để ổn định cuộc sống.

Với diện tích 90m2, ngôi nhà được xây dựng với tổng kinh phí 120 triệu đồng, trong đó Liên đoàn Lao động tỉnh hỗ trợ 30 triệu đồng từ nguồn Quỹ Mái ấm công đoàn, Quỹ Trợ vốn cho Công nhân lao động nghèo hỗ trợ vay 20 triệu đồng, phần còn lại từ nguồn tích góp và vay mượn của gia đình.

Tại buổi khánh thành, ông Ngô Châu Phương đã trao kinh phí hỗ trợ, chúc mừng đoàn viên Nguyễn Nhật Tân từ nay đã có căn nhà để yên tâm công tác. Anh Tân cũng xúc động và cảm ơn lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn Viên chức tỉnh, Công đoàn Cơ quan Liên đoàn Lao động tỉnh, lãnh đạo và công đoàn Trường Trung cấp Công nghệ Số 10 đã quan tâm, tạo điều kiện để anh Tân có được chổ ở khang trang, ổn định cuộc sống.

Công đoàn viên chức

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---