Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 11:34 28/01/2022

Công đoàn Viên chức tỉnh TT Huế: Tổ chức "Tết sum vầy - Xuân bình an" 2022

“Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 là chủ đề trong các chương trình chăm lo Tết Nguyên đán cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) đã và đang được các cấp Công đoàn trong tỉnh đồng loạt triển khai thực hiện và tạo được sự lan tỏa sâu rộng.


Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà hỗ trợ tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc CĐCS BQL Dự án Giảm thiểu nguy cơ bom mìn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Trong các ngày từ 20-26/01/2022, Công đoàn Viên chức tỉnh đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an” cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại các CĐCS trực thuộc.

Chương trình đã trao tặng 03 suất quà từ nguồn của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, mỗi suất trị giá 1.250.000 đồng (tiền mặt và giỏ quà); 55 suất quà tổng trị giá: 37.500.000 đồng từ nguồn LĐLĐ tỉnh; trích từ nguồn Ngân sách của Công đoàn Viên chức tỉnh hỗ trợ 163 suất, mỗi suất 300.000 đồng với tổng số tiền 48.900.000 đồng. Ngoài ra, các CĐCS trực thuộc đã chăm lo Tết cho đoàn viên với số tiền hơn 610.000.000 đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông Phạm Thanh Sơn-Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh chúc toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động đón Tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, an vui. Mong rằng, sự chia sẻ của tổ chức công đoàn sẽ là nguồn động viên, khích lệ tinh thần để các cán bộ, đoàn viên, người lao động gặp khó khăn trong cuộc sống nỗ lực vươn lên.

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà hỗ trợ tết cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc CĐCS Tỉnh đoàn TN CSHCM.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, mang lại không khí đầm ấm, gắn kết, chia sẻ yêu thương với đoàn viên, người lao động trong không khí Tết đến, Xuân về. Cũng là dịp để phát huy vai trò và trách nhiệm của tổ chức công đoàn trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động./.  

NGỌC MƠ

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---