Thứ sáu, ngày 18 tháng 10 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 10:51 27/06/2024

Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức hội thi "Bữa cơm gia đình - kết nối yêu thương"

Chiều ngày 26/6 tại Hội trường Nhà văn hoá Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình - Kết nối yêu thương" cho đoàn viên, người lao động công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.


Thành viên các đội tham dự trổ tài nấu ăn tại hội thi.

Chiều ngày 26.6 tại Hội trường Nhà văn hoá Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế diễn ra hội thi nấu ăn với chủ đề "Bữa cơm gia đình - Kết nối yêu thương" cho đoàn viên, người lao động công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh.

Tham dự có đồng chí Trần Ngọc Dương, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Phạm Thanh Bình, Phó Chủ tịch Công đoàn viên chức tỉnh và đoàn viên, người lao động thuộc 15 công đoàn cơ sở trực thuộc cùng tham gia và cổ vũ cho hội thi.

Mâm cơm gia đình sau khi hoàn thành.

Tại hội thi, những anh chị đoàn viên công đoàn đã trổ tài nấu ăn để đem đến cho hội thi những món ăn được trang trí công phu, đẹp mắt và ấn tượng. Mặc dù bận rộn công việc nơi công sở, nhưng các anh chị đã tích cực tham gia hoạt động thể hiện trách nhiệm của đoàn viên, của công đoàn cơ sở đối với hoạt động chung của tổ chức Công đoàn, thể hiện sự quan tâm đến việc xây dựng gia đình-tổ ấm của mỗi người. Thông qua hội thi đoàn viên công đoàn có cơ hội giao lưu, học hỏi trong cách tổ chức bữa cơm gia đình khoa học, đầm ấm. Qua đó tạo nên không khí vui vẻ, thoải mái cho đoàn viên, người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội tham gia hội thi.

Kết quả Ban tổ chức hội thi đã trao 05 giải A, 05 giải B, 05 giải C cho các đội thi tham dự.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm lan tỏa sự bình đẳng trong việc xây dựng một gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, hướng đến Ngày Gia đình Việt Nam 28/6.

Một số hình ảnh Hội thi

Lê Như

Tải file 1      Tải file 2      Tải file 3

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---