Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 12:23 18/04/2022

Công đoàn Viên chức tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hiến máu nhân đạo

Sáng ngày 15/4/2022, tại Trung Tâm Huyết học truyền máu bệnh viện Trung ương Huế, Công đoàn Viên chức tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Ngày hội Hiến máu nhân đạo (đợt 1) năm 2022, nhằm bổ sung cơ số máu phục vụ người bệnh và với mong muốn góp phần giảm tải tình trạng thiếu máu tại các ngân hàng máu do số người hiến máu tình nguyện giảm nhiều trong bối cảnh của dịch Covid-19.


Đoàn viên thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh tích cực tham gia hiến máu tình nguyện.

Với thông điệp “Một giọt máu, một hành động đẩy lùi dịch bệnh, một trách nhiệm, một tấm lòng đối với người bệnh", Công đoàn Viên chức vừa vận động hiến máu để đảm bảo đủ máu cho cấp cứu người bệnh, vừa phải đảm bảo hiến máu an toàn theo thông điệp 5K của Bộ Y tế.

Buổi hiến máu đã có gần 300 cán bộ, đoàn viên đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc đăng ký tham gia. Trong số các đồng chí tham gia hiến máu, có nhiều đồng chí đã tham gia hiến máu rất nhiều lần. Đây là một hoạt động thường niên của Công đoàn Viên chức tỉnh trong những năm gần đây nhằm hưởng ứng tích cực cuộc vận động “Hiến máu tình nguyện - Một nghĩa cử cao đẹp”.

NGỌC MƠ

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---