Thứ năm, ngày 25 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 09:44 21/10/2020

CÔNG ĐOÀN VIÊN CHỨC TỈNH:THĂM ĐOÀN VIÊN BỊ TAI NẠN


         Sáng ngày 19/10/2020, đồng chí Phạm Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho 02 đoàn viên thuộc CĐCS Bảo hiểm Xã hội tỉnh bị tai nạn trong cơn lũ lịch sử vừa qua.

             Trong ca trực của mình, anh Ngô Thanh Quang do lo lắng nước dâng cao trong cơn lũ đã cố gắng đưa các máy móc của cơ quan lên cao và đã xảy ra tai nạn. Trong khi đó, chị Hoàng Thị Kim Loan, làm việc tại Phòng một cửa của Bảo hiểm Xã hội tỉnh, bị tai nạn trong thời gian xảy ra lũ lụt. Ngay sau khi nước rút và sức khỏe tạm ổn, không quản khó khăn, chị đã cố gắng đến cơ quan làm việc.

                Đồng chí Phạm Thanh Sơn đã động viên anh Quang và chị Lan vượt qua khó khăn để tiếp tục công việc, đồng thời trao hỗ trợ cho 02 đoàn viên mỗi suất 1 triệu đồng từ nguồn Quỹ Tương trợ và ngân sách Công đoàn Viên chức tỉnh. Đây là hoạt động tương thân tương ái của Công đoàn Viên chức tỉnh đối với đoàn viên, người lao động thuộc các Công đoàn cơ sở trực thuộc, nhằm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích của đoàn viên và người lao động.

 

 

Hoàng Hiền

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---