Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:01 21/09/2021

Công đoàn ngành Y tế thăm và tặng quà Trung thu cho con cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch

Trung thu là Tết đoàn viên, là dịp để các thành viên trong gia đình được quây quần, đoàn tụ. Năm nay khác với mọi năm, do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều cháu thiếu niên nhi đồng có bố, mẹ là cán bộ ngành y tế tham gia phòng, chống dịch trên tuyến đầu, xa nhà, xa quê lâu ngày không thể trở về bên gia đình, cùng với các cháu đón trung thu, phá cỗ dưới ánh trăng rằm. Sáng ngày 21/9/ 2021, Công đoàn ngành Y tế đã thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi có bố, mẹ là cán bộ trong ngành đang tham gia phòng, chống dịch trên tuyến đầu, xa nhà lâu ngày không thể sum họp bên gia đình vào ngày Trung thu.


 Bà Tôn Nữ Thùy Trân - Phó chủ tịch CĐ ngành Y tế (ngoài cùng bên phải) trao quà Trung thu cho con đoàn viên ngành y tế đang tham gia tuyến đầu chống dịch.

Công đoàn ngành Y tế đã trao 89 phần quà cho các cháu, trị giá 300.000 đồng/phần và gửi đến các Công đoàn cơ sở trực thuộc, trao thưởng cho 165 cháu là con em trong ngành, trong đó có 3 cháu đạt học sinh giỏi cấp quốc gia, 57 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 105 cháu là sinh viên giỏi, học sinh giỏi liên tục 10 năm, 11 năm 12 năm liền và  với tổng kinh phí 109.300.000 đồng được trích từ nguồn Quỹ tương trợ - Tình nghĩa – Khuyến học của Công đoàn ngành Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngoài ra, Công đoàn Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế đã đại diện Công đoàn Y tế  Việt Nam tặng 51 phần quà cho các cháu (từ 6-14 tuổi) là con của cán bộ y tế tỉnh Thừa Thiên Huế đang tham gia chống dịch tại tỉnh Bình Dương. Mỗi phần quà trị giá 150.000 đồng.

Đây là hoạt có ý nghĩa động viên kịp thời đối với các cháu là con cán bộ nhân viên Y tế Thừa Thiên Huế đang tham gia tuyến đầu chống dịch. Những phần quà Tết Trung thu; những phần thưởng cho học sinh giỏi đã động viên, hỗ trợ, thể hiện sự ghi nhận với những đóng góp âm thầm của đội ngũ y, bác sĩ, các nhân viên y tế trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

THÙY TRÂN

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---