Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 10:37 05/09/2023

CÔNG ĐOÀN NGÀNH XÂY DỰNG: TRUYỀN THÔNG XÂY DỰNG ĐỜI SỐNG VĂN HÓA TRONG CÔNG NHÂN LAO ĐỘNG NĂM 2023

Chiều ngày 29/8/2023, tại Hội trường Công ty TNHH MTV Đầu tư và Phát triển Hạ tầng KCN Phú Bài, Công đoàn ngành xây dựng tỉnh tổ chức lớp truyền thông xây dựng đời sống văn hóa trong công nhân lao động (CNLĐ) về nội quy, kỷ luật và pháp luật Lao động. Hơn 100 đoàn viên, người lao động (ĐV, NLĐ) thuộc Công đoàn Công ty CP Frit Huế, Công đoàn Công ty CP Chế biến gỗ TT Huế, Công đoàn Công ty Hạ tầng đầu tư KCN thuộc CĐCS Công ty CP Xây lắp Thừa Thiên Huế đã tham dự buổi truyền thông.


Toàn cảnh buổi truyền thông.

Tại buổi truyền thông, ĐV, NLĐ đã được đồng chí Nguyễn Quốc Đạt- Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh Văn phòng LĐLĐ tỉnh phổ biến các nội dung cơ bản về Hợp đồng lao động, nội quy lao động, kỷ luật lao động và những điểm mới trong Bộ luật Lao động 2019. Kế tiếp là phần giao lưu "Hỏi - đáp" với nhiều phần quà hấp dẫn, thiết thực đã tạo không khí sôi nổi trong buổi truyền thông. Đồng thời giúp ĐV, NLĐ ôn lại các kiến thức đã được nghe báo cáo viên truyền đạt một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Chương trình giao lưu Hỏi - Đáp pháp luật có quà tặng tại chương trình truyền thông.

Thông qua các hoạt động tuyên truyền trực tiếp đến CNLĐ đã góp phần nâng cao ý thức chấp hành nội quy, kỷ luật lao động tại doanh nghiệp; trang bị thêm nhiều kiến thức về pháp luật lao động, giúp ĐV, NLĐ nắm bắt được các quy định trong quan hệ lao động, cũng như góp phần nâng cao ý thức xây dựng tác phong lao động công nghiệp của ĐV, NLĐ.

Lê Tùng

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---