Thứ bảy, ngày 04 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:00 30/05/2022

Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức Hội thao Truyền thống lần thứ XX năm 2022

Hưởng ứng Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022, Nằm trong chuỗi các hoạt động theo chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh và Kế hoạch của Công đoàn ngành. Song song với việc duy trì tổ chức các hoạt động hỗ trợ, chăm lo đời sống vật chất cho đoàn viên, người lao động, sáng ngày 28/5/2022 tại Nhà Văn hoá Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế. Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh đã tổ chức Hội thao truyền thống lần thứ XX năm 2022.


Đến tham dự và cổ vũ Hội thao có Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Xây dựng tỉnh và hơn 200 vận động viên, cổ động viên đến từ 8 CĐCS trực thuộc Công đoàn ngành. Sau 1 một ngày thi đấu, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính, sôi nổi để tranh tài trong 2 bộ môn thi đấu gồm: Cầu lông và Bóng bàn.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 10 Huy chương Vàng, 10 Huy chương Bạc, 14 Huy chương Đồng cho cả hai nội dung Cầu lông và Bóng bàn .

Hội thao truyền thống được tổ chức hàng năm của Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe, giao lưu thể dục, thể thao, nâng cao thể lực của đoàn viên, người lao động sau hai năm bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó, đây là sân chơi lành mạnh, thư giãn sau những giờ lao động mệt nhọc, cũng là dịp để tăng cường hơn nữa mối quan hệ, hợp tác giao lưu giữa các đơn vị và giữa đoàn viên, người lao động ở các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực về xây dựng trên địa bàn tỉnh, tạo không khí sôi nổi, đoàn kết, gắn bó. góp phần thực hiện hoàn thành nhiệm vụ của đơn vị và xây dựng giai cấp công nhân lớn mạnh trong tình hình mới, nâng cao vị thế của tổ chức Công đoàn.

LÊ TÙNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---