Thứ sáu, ngày 19 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 11:16 19/10/2018

Công đoàn ngành Xây dựng tỉnh tổ chức Hội thi nấu ăn và hát karaoke nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Sáng ngày 19/10, Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức hội thi nấu ăn và hát karaoke cho nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn và người lao động. Dự hội thi có đồng chí Phan Hồng Anh, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh.


  10 đội dự thi đến từ các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn ngành xây dựng tham dự hội thi nấu ăn với chủ đề bữa cơm dinh dưỡng gia đình ngày chủ nhật. Mỗi đội đã mang đến hội thi mỗi mâm cơm không chỉ đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các mâm cơm phong phú với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết, đáp ứng được yêu cầu mà Ban tổ chức đưa ra.

Trong phần thi hát karaoke, đây là lần đầu tiên Công đoàn ngành Xây dựng tổ chức thu hút 13 tiết mục của nữ cán bộ, đoàn viên tham gia tranh tài ở 2 thể loại đơn ca và song ca. Với chủ đề hát về quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu… Nhiều thí sinh đã xuất sắc giành được số điểm tuyệt đối 100/100 và nhận được sự tham gia cổ vũ nhiệt tình đoàn viên và người lao động trong ngành.

 

Qua hội thi lần này, cán bộ, đoàn viên và người lao động có dịp trao đổi kinh nghiệm, học hỏi những kỹ năng chế biến món ăn ngon, trình bày đẹp mắt và cơ hội giao lưu những lời ca, tiếng hát tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---