Chủ nhật, ngày 19 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 13:45 10/10/2018

CÔNG ĐOÀN NGÀNH GIÁO DỤC TỈNH TRAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN

Chiều ngày 09/10/2018, chúng tôi gồm các đồng chí thường trực Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế, Hiệu trưởng và Phó Chủ tịch Công đoàn trường THPT Nguyễn Đình Chiểu - huyện Phong Điền đi theo con đường nhỏ từ chợ An Lỗ lên bản Hạ Long, xã Phong Mỹ, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế đến với gia đình cô Lê Thị Bé - người dân tộc Pa Hi, là giáo viên trường THPT Nguyễn Đình Chiểu để trao nhà Mái ấm công đoàn.


Nhìn căn nhà nhỏ nhắn chứa đựng những tình cảm của các cấp công đoàn và sự đóng góp của đoàn viên, người lao động trong tỉnh mà lòng chúng tôi dâng trào niềm vui khôn tả. Cô Bé nghẹn ngào nói: “Xin chân thành cảm ơn Công đoàn các cấp, cảm ơn Ban Giám hiệu và Công đoàn nhà trường đã giúp cho em có được căn nhà mà trong mơ em cũng không dám nghĩ đến. Số tiền hỗ trợ chính là động lực cho em vay mượn thêm để xây dựng được căn nhà ngày hôm nay”. 

Cô Bé là một giáo viên có hoàn cảnh hết sức khó khăn, là mẹ đơn thân từ khi con trai vừa chào đời, đồng lương khiêm tốn, đi dạy cách xa nhà 27km.  Mảnh đất hiện nay của cô có được là nhờ vào sự giúp đỡ của gia đình hàng xóm và cũng chính nhờ sự chung tay, góp sức của đoàn viên, người lao động trong toàn tỉnh, sự quan tâm của các cấp công đoàn và chính quyền đã giúp cho cô Bé có được mái ấm hôm nay. Đây là nguồn động viên rất lớn, giúp cô vơi đi những khó khăn, dần ổn định cuộc sống và an tâm gắn bó với sự nghiệp trồng người. 

Tâm Nhân – CĐGD tỉnh.

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---