Thứ năm, ngày 09 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 09:07 31/07/2023

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế: Trao hỗ trợ từ chương trình “Cùng em đến trường” năm 2023

Trong chuỗi hoạt động chào mừng thành công Đại hội Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XII, nhiệm kỳ 2023 – 2028, đoàn viên, người lao động của các Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh tích cực tham gia ủng hộ chương trình “Cùng em đến trường” năm 2023 do Liên đoàn Lao động tỉnh phát động.


Lãnh đạo Công đoàn ngành Giáo dục (trái) trao quà tặng vận động từ Chương trình "Cùng em đến trường" cho LĐLĐ huyện Phong Điền.

Công ngành Giáo dục đã vận động ủng hộ gần 3.000 quyển vở, hơn 200 bộ sách giáo khoa và nhiều dụng cụ học tập khác, tổng trị giá khoảng 25 triệu đồng để hỗ trợ cho con của đoàn viên, người lao động trong tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong dịp này, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh trao hỗ trợ cho con đoàn viên, người lao động của Liên đoàn Lao động huyện Quảng Điền 1.000 quyển vở; trao cho con đoàn viên, người lao động của Liên đoàn Lao động thị xã Hương Trà 500 quyển vở; trao cho con đoàn viên, người lao động Liên đoàn Lao động huyện Phong Điền 500 quyển vở; số còn lại hỗ trợ cho học sinh tại các trường THPT A Lưới, THCS&THPT Hồng Vân và THCS&THPT Trường Sơn tại huyện A Lưới.

Hỗ trợ cho học sinh tại các trường THPT A Lưới, THCS&THPT Hồng Vân và THCS&THPT Trường Sơn tại huyện A Lưới.

Bên cạnh đó, công đoàn cơ sở trực thuộc cũng đã vận động đoàn viên, người lao động quyên góp hỗ trợ sách, vở, đồ dùng học tập cho con của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại đơn vị.

Đoàn viên, người lao động đến nhận quà cho con từ Chương trình "Cùng em đến trường.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tính nhân văn sâu sắc của tổ chức Công đoàn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia với đoàn viên, người lao động trên địa bàn tỉnh trong việc chăm lo cho con của đoàn viên, người lao động, giúp đỡ các cháu có điều kiện để học tập tốt.

Tâm Nhân

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---