Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 08:23 28/10/2021

CÔNG ĐOÀN KHU KINH TẾ, CÔNG NGHIỆP TỈNH: TRUYỀN THÔNG KIẾN THỨC VỀ AN TOÀN GIAO THÔNG VÀ SỨC KHỎE SINH SẢN CHO ĐOÀN VIÊN

Sáng ngày 27/10/2021, Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh đã tổ chức truyền thông về an toàn giao thông và kiến thức về sức khỏe sinh sản cho 100 đoàn viên công đoàn thuộc CĐCS Công ty TNHH MTV Hào Hưng Huế.


Tham dự buổi truyền thông có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh.

Thiếu Tá Trần Hà Quý Nhân - Phó đội trưởng đội Cảnh sát giao thông Công an tỉnh truyền thông về an toàn giao thông cho đoàn viên CĐCS Công ty TNHH Hào Hưng Huế.

Trong nội dung chương trình truyền thông về an toàn giao thông, bằng việc kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết và những câu hỏi đố vui về chủ đề “giao thông”, Thiếu tá Trần Hà Quý Nhân – Phó đội trưởng đội cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã truyền đạt những kiến thức cơ bản về bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ một cách sinh động, hiệu quả đến đoàn viên tham dự.

Được sự hỗ trợ của Công ty TNHH Hồng Phú hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn khi tham gia giao thông cũng như trao tặng nhiều phần quà nón bảo hiểm đến người lao động tham dự nên không khí buổi truyền thông vô cùng sôi nổi và cuốn hút người nghe.

Ths, Bs Ck II Phan Đăng Tâm phổ biến kiến thức về sức khỏe sinh sản cho đoàn viên CĐCS Công ty TNHH Hào Hưng Huế.

Chương trình còn được lồng ghép việc phổ biến những kiến thức cần thiết liên quan đến sức khỏe sinh sản cho đoàn viên tham dự qua phần trình bày của Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa II Phan Đăng Tâm.

Sau buổi truyền thông, nhiều chị em tại doanh nghiệp được bổ sung thêm nhiều kiến thức về sức khỏe sinh sản cũng như mong muốn được tìm hiểu, thăm khám để phát hiện sớm các bệnh phụ khoa, ung thư vú trong thời gian sớm nhất./.

NHÃ PHƯƠNG

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---