Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 16:47 29/07/2021

Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế: Trao tặng hàng nghìn suất quà "Cùng em đến trường" năm 2021

Chiều ngày 29/7/2021, Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Chương trình “Cùng em đến trường” năm 2021.


Đồng chí Lê Thị Thu Nam - Chủ tịch CĐ Khu Kinh tế - Công nghiệp tỉnh phát biểu tại Chương trình "Cùng em đến trường".

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp, Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh thực hiện phương án trao hỗ trợ sách, vở, đồ dùng học tập và áo sơ mi trắng cho Ban chấp hành công đoàn cơ sở về trao trực tiếp cho các cháu con đoàn viên tại đơn vị.

Năm nay, từ các nguồn xã hội hóa, Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh trao đến các công đoàn cơ sở 281 bộ sách, hơn 19.000 cuốn vở, 6.500 cây bút, hơn 450 cây thước, 115 balo và hơn 1000 áo sơ mi trắng.

Chương trình “Cùng em đến trường” tiếp tục được lan tỏa đến từng công đoàn cơ sở, nhiều hoạt động hay, ý nghĩa được các đơn vị áp dụng như tự trao đổi sách đã qua sử dụng hoặc các đồ dùng học tập khác tại đơn vị hoặc thông qua Công đoàn Khu Kinh tế - Công nghiệp tỉnh để phân phối cho các đơn vị. Đảm bảo quà tặng được trao phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng.

Với mục đích và ý nghĩa thiết thực, chương trình đã góp phần giảm bớt những khó khăn cho các cháu con đoàn viên, người lao động trước thềm năm học mới.

VIẾT ĐƠN

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---