Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 14:29 13/05/2019

CÔNG ĐOÀN GIÁO DỤC TỈNH TRAO NHÀ MÁI ẤM CÔNG ĐOÀN


          Hòa cùng nhịp đập “Tháng Công nhân” năm 2019, chiều ngày 10/5/2019 Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức khánh thành, bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn” cho cô giáo Nguyễn Thị Mỹ Linh – giáo viên trường THPT Thừa Lưu, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Đến dự có đồng chí Ngô Châu Phương – Phó Ban Chính sách – Pháp Luật Liên đoàn Lao động tỉnh, các đồng chí thường trực Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, Chủ tịch Công đoàn trường THPT Thừa Lưu.


       Căn nhà nhỏ được xây dựng tại tổ 2, phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy với diện tích gần 40m2, gồm 01 phòng khách, 02 phòng ngủ, chưa có phòng bếp và phòng vệ sinh. Quỹ “Mái ấm Công đoàn” của Liên đoàn Lao động tỉnh đã hỗ trợ 30 triệu đồng. Tại buổi bàn giao, gia đình cô giáo còn nhận được sự hỗ trợ của Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh, của các anh chị công tác tại Liên đoàn Lao động tỉnh bằng tiền mặt và các vật dụng sinh hoạt trong gia đình.

         Cô Linh sinh năm 1988, là một giáo viên có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Nơi cô ở cách trường THPT Thừa Lưu hơn 50 km đường Quốc lộ 1A, không có xe máy cô phải thường xuyên di chuyển bằng xe buýt để đi dạy. Mẹ cô thường xuyên đau ốm nặng, đã 6 lần mổ sỏi thận nên không đủ sức khỏe để lao động, gia đình thuộc diện hộ nghèo của phường.

         Tại buổi bàn giao, cô Linh cùng gia đình đã vô cùng xúc động và cảm ơn chân thành khi nhận được sự chung tay, góp sức của đoàn viên, người lao động trong toàn tỉnh, sự quan tâm của Liên đoàn Lao động tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục, Ban Giám hiệu và Công đoàn trường đã giúp cho cô có được mái ấm hôm nay. Đây là nguồn động viên rất lớn, giúp cô vơi đi những khó khăn, dần ổn định cuộc sống và an tâm gắn bó với sự nghiệp trồng người.

                                                                   Tâm Nhân – CĐGD tỉnh

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---