Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:08 26/05/2023

Chương trình “Điều ước đoàn viên” hỗ trợ đến nữ đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Chiều ngày 25/5/2023, Công đoàn viên chức tỉnh đã đến thăm và thực hiện Chương trình “Điều ước đoàn viên” cho chị Châu Thị Thúy – đoàn viên CĐCS Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.


Đồng chí Phạm Thanh Sơn - Chủ tịch CĐ Viên chức tỉnh trao kinh phí hỗ trợ từ Chương trình "Điều ước đoàn viên" cho chị Châu Thị Thúy.

Tham dự có đồng chí Phạm Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh, Ban Giám hiệu và CĐCS Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh.

Chị Châu Thị Thúy hiện đang là nhân viên vệ sinh tại Trường, thu nhập thấp, đang sống cùng bố mẹ chồng già yếu và hai con nhỏ, chồng chị đang mắc bệnh hiểm nghèo phải điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế. Hoàn cảnh gia đình chị Thúy vô cùng khó khăn kể từ khi chồng chị mắc bệnh, mọi chi tiêu trong gia đình phụ thuộc vào lương của chị và phụ cấp thương binh của bố chồng.

Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh đã quyết định hỗ trợ 5 triệu đồng từ Chương trình “Điều ước đoàn viên” đến chị Châu Thị Thúy để kịp thời chia sẻ khó khăn trước mắt của gia đình chị, đồng thời là nguồn động viên tinh thần để chị tiếp tục nuôi dạy các con và chăm sóc chồng. Đồng chí Phạm Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo – Nữ công LĐLĐ tỉnh đã trao quà của LĐLĐ tỉnh hỗ trợ cho gia đình chị.

Lãnh đạo Công đoàn Viên chức tỉnh trao quà hỗ trợ cho gia đình chị Châu Thị Thúy nhân dịp Tháng Công nhân năm 2023.

Được biết, đây là trường hợp đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn đã được nhận hỗ trợ từ phía CĐCS Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh và Công đoàn Viên chức tỉnh trong trong dịp Tháng Công nhân năm nay.

Công đoàn Viên chức

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---