Thứ ba, ngày 07 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:56 20/12/2023

CHƯƠNG TRÌNH “ ĐIỀU ƯỚC ĐOÀN VIÊN” HỖ TRỢ KỊP THỜI CHO ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN NGÀNH XÂY DỰNG

Được sự quan tâm của Liên đoàn Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế, Sáng ngày 19/12/2023 đại diện Ban Tuyên giáo- Nữ công LĐLĐ tỉnh cùng Thường trực Công đoàn ngành Xây dựng đã đến thăm hỏi, động viên và trào quà từ Chương trình “Điều ước Đoàn viên” cho đoàn viên Trần Anh Tuấn, là công nhân đang làm việc tại Xí nghiệp đường bộ 101 thuộc Công ty cổ phần Đường bộ I Thừa Thiên Huế, trực thuộc Công đoàn Ngành Xây dựng tỉnh.


Lãnh đạo Công đoàn ngành Xây dựng trao kinh phí từ Chương trình "Điều ước đoàn viên" cho đoàn viên mắc bệnh hiểm nghèo.

Bản thân anh Tuấn là lao động chính trong gia đình, nhưng từ tháng 03/2023 Anh bị mắc bệnh hiểm nghèo (Ung thư lồng ngực), đã phải hóa trị nhiều đợt tại Bệnh viện TW Huế với chi phí rất lớn so với thu nhập của gia đình, vợ ở nhà nội trợ và làm nông thu nhập không ổn định, có 02 con, cháu lớn học mới ra trường chưa có việc làm, cháu nhỏ đang học cấp II.

Được biết, hộ gia đình anh Tuấn mới được thoát nghèo hơn 1 năm, nhà nằm ở khu vực thấp trũng của xã Quảng Vinh-huyện Quảng Điền. Để đến được nhà anh, chúng tôi phải di chuyển bằng ghe với quãng đường hơn 500 mét để trao số tiền hỗ trợ 5.000.000 đồng. Đây là tình cảm của tổ chức Công đoàn để góp phần giúp gia đình anh trang trải chi phí tiếp tục chữa trị bệnh,  vượt qua thời điểm khó khăn này.

Chương trình “Điều ước Đoàn viên” của Công đoàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã mang đến niềm hạnh phúc cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, đã quan tâm, chia sẻ kịp thời và tiếp thêm nguồn lực để đoàn viên công đoàn vượt qua cảnh ngộ, vươn lên trong cuộc sống.

Lê Tùng

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---