Thứ tư, ngày 08 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:52 30/05/2023

CĐ ngành NN&PTNT: Khởi công nhà Mái ấm Công đoàn cho gia đình đoàn viên người đồng bào trong tháng Công nhân năm 2023

Vừa qua, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Mái ấm Công đoàn trong Tháng Công nhân cho đoàn viên Trần Xuân Sáu hiện đang làm việc tại Ban Quản lý rừng Phòng hộ Nam Đông.


Đại diện lãnh đạo Ban Chính sách Pháp luật và Quan hệ lao động cùng lãnh đạo Công đoàn ngành NN&PTNT tham dự lễ khởi công nhà MÂCĐ.

Tham dự lễ khởi công, có đại diện lãnh đạo Ban Chính sách Pháp luật và Quan hệ lao động cùng lãnh đạo Công đoàn ngành NN&PTNT.

Đoàn viên Trần Xuân Sáu là người dân tộc Cơ Tu, vào làm việc tại BQL Rừng phòng hộ Nam Đông từ năm 2011 đến nay. Hoàn cảnh gia đình anh Sáu rất khó khăn, phải nuôi 3 con nhỏ (cháu lớn: 8 tuổi, cháu: 4 tuổi và cháu 3 tuổi), với mức lương hàng tháng chỉ 4.700.000đ; vợ anh Trần Xuân Sáu không có việc làm ổn định. Từ ngày tách hộ lập vườn đến nay, gia đình anh Sáu sống trong ngôi nhà nhỏ hẹp, đã cũ và xuống cấp của bố mẹ để lại, nhà cửa không đảm bảo nên thường xuyên di dời tránh bão và mưa lũ.

Ngôi nhà dự kiến xây khoảng 78m2 với tổng kinh phí khoảng 110 triệu đồng, trong đó có 40 triệu đồng được hỗ trợ từ Quỹ Mái ấm Công đoàn của LĐLĐ tỉnh.

CĐ ngành NN&PTNT

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---