Thứ bảy, ngày 18 tháng 05 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 17:48 24/09/2021

Các cấp Công đoàn tích cực chăm lo cho đoàn viên, người lao động khó khăn đang trong khu vực phong tỏa

Sáng 24/9/2021, Công đoàn Khu kinh tế, Công nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với LĐLĐ huyện Phong Điền tổ chức trao hỗ trợ cho các trường hợp đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang trong khu vực phong tỏa tại xã Phong Hòa, huyện Phong Điền.


Lãnh đạo Công đoàn Khu Kinh tế, Công nghiệp tỉnh và LĐLĐ huyện Phong Điền trao hỗ trợ đến đoàn viên, người lao động và lực lượng trực chốt tại khu vực bị phong tỏa tại xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, TT Huế.

50 suất quà gồm các loại thực phẩm thiết yếu (trị giá 300.000 đồng/suất), 33 suất bánh trung thu sẽ được chuyển đến đoàn viên, người lao động thuộc LĐLĐ huyện Phong Điền và CĐCS Công ty Scavi Huế thông qua lực lượng trực chốt và chính quyền địa phương xã Phong Hòa.

Ngoài ra, Đoàn cũng tặng 30 thùng nước dinh dưỡng tế bào mía từ nguồn hỗ trợ của tập đoàn Mía đường Lam Sơn đến lực lượng trực chốt tại đây.

Đây là một trong những việc làm ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Công đoàn, doanh nghiệp đối với đời sống đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19.

VIẾT ĐƠN

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---