Thứ ba, ngày 17 tháng 09 năm 2024

Công đoàn Ngành, cấp trên trực tiếp cơ sở

Cập nhật lúc : 15:25 27/08/2024

“Bữa cơm công đoàn” gắn kết đoàn viên

Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024); ngày 22/8, Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Long Thọ phối hợp lãnh đạo Công ty tổ chức “Bữa cơm công đoàn”. Cùng dự bữa cơm có đồng chí Trần Ngọc Dương – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Phạm Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn ngành xây dựng và đại diện lãnh đạo các ban Liên đoàn Lao động tỉnh cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên của công ty.


Trao các suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình.

“Bữa cơm công đoàn” được tổ chức trong hai buổi trưa và tối để toàn thể 212 đoàn viên, người lao động đều được tham gia với trị giá mỗi xuất cơm là 50 ngàn đồng, tăng 30 ngàn đồng/người/suất so với bữa ăn ca hàng ngày. Trong đó, doanh nghiệp hỗ trợ 20 ngàn đồng, kinh phí Công đoàn cơ sở Công ty hỗ trợ 30 ngàn đồng. Với khẩu phần ăn gồm các món: thịt gà, cá , thịt luộc, trứng, salad, cơm canh, tráng miệng chuối giúp đoàn viên, người lao động ăn ngon hơn, góp phần nâng cao sức khỏe, qua đó tạo dựng niềm tin, gắn bó với doanh nghiệp.

           Đoàn viên, người lao động tham gia Bữa cơm Công đoàn.

Qua ghi nhận, đoàn viên, người lao động của công ty đều rất phấn khởi với bữa cơm chất lượng; đồng thời mong muốn có thêm nhiều “Bữa cơm công đoàn” như vậy.

Theo đồng chí Phạm Thanh Sơn - Chủ tịch Công đoàn ngành xây dựng tỉnh, “Bữa cơm công đoàn” là hoạt động do Ban chấp hành công đoàn cơ sở phối hợp lãnh đạo Công ty tổ chức. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của tổ chức công đoàn nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, tạo sự đoàn kết, gắn bó trong cán bộ, đoàn viên, công nhân lao động. Qua đó, kịp thời động viên, khích lệ tinh thần hăng say làm việc của người lao động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất, kinh doanh của công ty.

Tặng quà từ Chương trình "Cùng em đến trường" cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Chương trình “Bữa cơm Công đoàn”, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế và Công đoàn ngành xây dựng đã trao tặng 500 cuốn vở và 15 suất quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại Công ty, mỗi suất quà trị giá 300 nghìn đồng.

CĐ ngành Xây dựng

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Đoàn viên hỏi: Khi nào (theo tuần, tháng, quý, năm) thì người sử dụng ... 

Trả lời:

Công đoàn trả lời: Bộ Luật Lao động năm 2019 không quy định về thời điểm hoặc ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---