Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

Liên đoàn lao động Tỉnh

Cập nhật lúc : 14:56 28/09/2020

LĐLĐ thành phố Đà Nẵng thăm và hỗ trợ đoàn viên, CNLĐ bị ảnh hưởng bão số 5


          

Sáng ngày 26/9/2020, đoàn công tác do đồng chí Đinh Thị Thanh Hà, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và chia sẻ những khó khăn với đoàn viên, người lao động tỉnh Thừa Thiên Huế bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 5. Đồng chí Đinh Thị Thanh Hà đã trao số tiền 100 triệu đồng cho đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế. Số tiền này sẽ được trao cho đoàn viên, người lao động bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 5 gây ra.

Đáp lại những tình cảm đó, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thừa Thiên Huế đã gửi lời cảm ơn đến đoàn viên, CNVCLĐ thành phố Đà Nẵng đã quan tâm, chia sẻ những khó khăn mà đoàn viên Thừa Thiên Huế đang trải qua, đồng thời đồng chí cũng chúc mừng thành phố Đà Nẵng đã làm tốt công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian vừa qua.

Cùng ngày, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng cũng đã thăm và trao hỗ trợ cho 10 đoàn viên thuộc Liên đoàn Lao động thành phố Huế bị thiệt hại do bão số 5 gây ra, mỗi suất quà trị giá 2 triệu đồng.

Hoàng Hiền

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---