Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024

Tin tức, sự kiện

Cập nhật lúc : 01:14 24/01/2019

LĐLĐ Thừa Thiên - Huế: Ấm áp nghĩa tình bánh tét, bánh chưng

Sau khi kết thúc cuộc thi nấu bánh tét trong chương trình Tết sum vầy 2019, toàn bộ số bánh tét, bánh chưng tại cuộc thi đã được LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng cho Trung tâm Dạy nghề và Tạo việc làm cho Người tàn tật tỉnh Thừa Thiên - Huế.


Sau hai ngày tổ chức, Tết sum vầy do LĐLĐ Thừa Thiên - Huế tổ chức đã bế mạc vào chiều 21.1.

Dịp này, ngoài 450 suất quà trị giá 225 triệu đồng của LĐLĐ tỉnh, 243 triệu đồng hỗ trợ của các cơ quan, đoàn thể, các doanh nghiệp,… đồng chí Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên Trung ương Đảng - Bộ trường Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch còn trao 50 suất quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Trong ngày Tết sum vầy năm nay, ngoài 20 gian hàng góp phần đáp ứng nhu cầu thiết thực phục vụ Tết cổ truyền dân tộc, LĐLĐ tỉnh còn tổ chức đón tết sum vầy với nhiều hoạt động tập thể. Đặc biệt, trong đó cuộc thi gói bánh tét của LĐLĐ tỉnh tổ chức có 15 CĐ cơ sở tham gia. Tất cả các nguyên vật liệu để làm nên bánh tét, bánh chưng đều được các CĐ cơ sở dùng từ "cây nhà lá vườn".

Đáng nói hơn, tất cả số bánh từ cuộc thi được LĐLĐ tỉnh trao tặng cho Trung tâm Dạy nghề và Tạo việc làm cho Người tàn tật tỉnh Thừa Thiên - Huế. Đây là món quà đầy nghĩa tình mà LĐLĐ tỉnh cũng như Công đoàn các cấp muốn gửi tặng đến những người có hoàn cảnh không may mắn, giúp họ phần nào vơi bớt khó khăn, mang hơi ấm "Tết sum vầy" đến với tất cả mọi người tại trung tâm.

Tại lễ bế mạc, LĐLĐ tỉnh cũng đã tiến hành trao giải thưởng cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong các chương trình như: Hội thi nấu bánh tét, Hội thi ảnh qua facebook Công đoàn Huế, các trò chơi dân gian…

Tại đây, đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương - Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã ghi nhận sự nỗ lực của các cấp Công đoàn trong việc góp phần thành công của Chương trình "Tết sum vầy 2019". Qua đó, đồng chí hi vọng chương trình đã mang đến một phần nhỏ về vật chất cũng như tinh thần cho đoàn viên, CNVCLĐ, đặc biệt là những người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh nhân dịp tết đến xuân về.

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---