Thứ sáu, ngày 29 tháng 03 năm 2024

Tin tức, sự kiện

Cập nhật lúc : 16:51 02/11/2018

Khai trương “Chuyến xe Công đoàn”

Chiều 2/11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh chính thức đưa vào hoạt động chương trình “Chuyến xe Công đoàn” phục vụ tuyên tuyên truyền lưu động cho công nhân, người lao động tại các khu công nghiệp (KCN), kinh tế trên địa bàn.


Được tổ chức thí điểm tại Công ty Scavi Huế (KCN Phong Điền), chuyến xe đã đưa hơn 30 công nhân của công ty trở về TP. Huế sau giờ tan ca.

  Đặc biệt, chương trình giao lưu đố vui trên chuyến xe do các cán bộ công đoàn chuẩn bị với 15 câu hỏi xoay quanh các vấn đề: kiến thức Pháp luật lao động, an toàn vệ sinh lao động, an toàn giao thông, chăm sóc sức khỏe… giúp các bạn công nhân được trang bị thêm kiến thức thực tiễn, phục vụ công việc và cuộc sống hằng ngày. Nhiều phần quà đã được trao cho các thí sinh tham gia  tích cực, có câu trả lời chính xác; từ đó tạo không khí sôi nổi, hào hứng, xốc lại tinh thần sau một ca làm việc.

Bà Nguyễn Khoa Hoài Hương, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cho biết, sau hai chuyến xe thử nghiệm, lần khai trương chính thức đã đạt được hiệu quả ngoài mong đợi. Trong thời gian đến, LĐLĐ tỉnh sẽ tiếp tục cải thiện chất lượng và nhân rộng các chuyến xe đến nhiều địa điểm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của các bạn công nhân.

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---