Thứ tư, ngày 24 tháng 04 năm 2024

Tin tức, sự kiện

Cập nhật lúc : 02:18 04/10/2018

Đoàn giám sát của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh làm việc tại Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh



Chiều ngày 02/10/2018, Đoàn giám sát của Đảng ủy Khối các cơ quan quan tỉnh đã đến làm việc tại Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh theo Kế hoạch số 56-KH/ĐUK, ngày 20/9/2018 về giám sát việc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm 2018.

Tham dự buổi làm việc, về phía Đoàn giám sát Đảng ủy Khối có: đồng chí Cao Ngọc Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy - Trưởng đoàn; đồng chí Hoàng Thế Diệu, UVBTV, Chủ nhiệm UBKT, đồng chí Trương Thị Hồng Vân, Phó ban Tuyên giáo và đồng chí Ngô Quang Phúc Ân, Phó Chánh văn phòng - thành viên. Về phía Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh có: đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ LĐLĐ tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Khoa Hoài Hương đã nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát đối với các hoạt động lãnh đạo của Đảng, đồng thời đồng chí cũng giới thiệu với Đoàn giám sát các hoạt động tiêu biểu của Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh trong việc triển khai chương trình trọng tâm của Đảng ủy Khối và thực hiện chương trình công tác năm 2018 như tổ chức thành công Đại hội XIV Công đoàn tỉnh, chương trình “Tết sum vầy”, diễn đàn “nghe công nhân nói- nói với công nhân”, “Tháng công nhân”, Lễ cưới tập thể cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, Hội thao của đoàn viên Công đoàn và người lao động và các hoạt động của Đoàn đại biểu LĐLĐ tỉnh tại Đại hội XII Công đoàn Việt Nam...

Tại buổi làm việc, Đoàn giám sát và các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ LĐLĐ tỉnh đã tập trung làm rõ các hoạt động của Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh và các chi bộ trực thuộc trong việc thực hiện các chương trình trọng tâm của Đảng ủy Khối; công tác phát triển đảng và tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị từ đầu năm đến nay, công tác kiện toàn BCH, BTV, UBKT Đảng ủy, chỉ rõ ưu điểm, hạn chế và phương hướng khắc phục trong thời gian tới.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Cao Ngọc Dũng - Trưởng đoàn giám sát đã đánh giá cao kết quả cũng như chất lượng buổi làm việc. Theo đồng chí, Đoàn giám sát đã làm rõ được một số vấn đề về công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn, công tác kiểm tra, giám sát của Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh. Những vấn đề được trao đổi tại buổi làm việc, Đoàn sẽ ghi nhận và tổng hợp để ra Thông báo về kết quả hoạt động giám sát tại Đảng ủy Liên đoàn Lao động tỉnh và báo cáo cơ quan cấp trên.

 

                                                                                        Ban Tổ chức

 

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---