Thứ bảy, ngày 20 tháng 04 năm 2024

Tin tức, sự kiện

Cập nhật lúc : 13:16 14/02/2019

Công ty TNHH MTV Sơn Hà Huế: đảm bảo chế độ, chính sách cho đoàn viên, CNLĐ

Chiều ngày 13/2/2019, LĐLĐ tỉnh, CĐ khu KTCN tỉnh, LĐLĐ huyện Phú Vang đã có chuyến thăm và nắm tình hình tại Công ty TNHH MTV Sơn Hà Huế thuộc Khu Công nghiệp Phú Đa, huyện Phú Vang tỉnh Thừa Thiên Huế. Đây là doanh nghiệp mới thành lập và đi vào hoạt động trong thời gian gần đây, với quy mô trên 2000 lao động.


Đ/c Phan Hồng Anh, PCT LĐLĐ tỉnh tặng hoa lãnh đạo công ty 

  Trao đổi tại buổi làm việc, ông  Huỳnh Trọng Nghĩa - Giám đốc Công ty TNHH Sơn Hà Huế cho biết: trong năm 2018, công ty đã đảm bảo các chế độ chính sách cho người lao động, tạo điều kiện cho việc thành lập và hoạt động công đoàn nhằm chăm lo tốt hơn cho người lao động; trong Tết nguyên đán Kỷ Hợi vừa qua, công ty đã đảm bảo các chế độ lương, thưởng tết, quà tết cho công nhân nên sau kỳ nghỉ tết 100% công nhân quay trở lại làm việc. Hiện nay, số lượng công nhân làm việc tại công ty là gần 700 CNLĐ. Công suất hoạt động của công ty là trên 2000 lao động. Do đó, trong năm 2019, Công ty TNHH Sơn Hà Huế sẽ đảm bảo thực hiện tốt các chế độ chính sách, pháp luật, tạo môi trường làm việc thuận lợi, tăng cường các chế độ phúc lợi và tạo điều kiện cho Công đoàn công ty tổ chức nhiều hoạt động để chăm lo cho đoàn viên và CNLĐ qua đó thu hút ngày càng nhiều lao động đến làm việc tại công ty.

Đoàn công tác thăm nhà ăn công ty TNHH MTV Sơn Hà Huế

Cũng trong chuyến thăm, Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, CĐ khu kinh tế Công nghiệp, LĐLĐ huyện Phú Vang đã được lãnh đạo công ty hướng dẫn tham quan và giới thiệu mô hình hoạt động, nhà xưởng, bếp ăn, các dây chuyền sản xuất của công ty.

Đình Phô

Chưa có bình luận nào cho bài viết này

Tư vấn pháp luật

Em là giáo viên tại một trường tiểu học. Em đã được nhận bằng khen của ... 

Trả lời:

Theo định tại Điều 3 Thông tư 08/2013//TT-BNV thì điều kiện nâng bậc lương ...

Xem tất cả

--- Liên kết ---